Ngoài tác dụng làm sáng mắt, ngăn ngừa các tế bào gây ung thư, tốt cho tim mạch, hệ miễn dịch, phát triển trí não, khả năng sinh sản, vô sinh. Tác dụng của dầu gấc còn là dược liệu thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa, nếp nhăn, ngừa mụn, nám, tàn nhang cho làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

Quán quân trong danh mục trái cây có lợi cho sức khỏe
Theo các nghiên cứu khoa học, gấc rất giàu Lycopene, Lycopene  là chất chống o-xy hóa và chất chống lão hóa mạnh thuộc nhóm Caroten, có nhiều ở trong hoa quả có sắc đỏ như cà chua, đu đủ, cà rốt, ổi ruột đỏ… Hàm lượng Lycopene ở trong quả gấc đã được kết luận cao gấp 70 lần cà chua, đặc biệt đối với gấc miền Bắc. Vì vốn dĩ Lycopene là chất rất kỵ ánh sáng và nhiệt độ cao, vì vậy môi trường không khí lạnh miền Bắc rất thích hợp để Lycopene trong trái gấc hình thành. Gợi ý nên dùng dầu gấc ép lạnh thay thế bằng cách làm dầu gấc ép nóng truyền thống, để dễ dàng hấp thụ Lycopene vào cơ thể.
Trong khi, Lycopene có trong cà chua phải dùng du m nấu lên thì mi có tác dng đối với cơ thể, còn trong qugc đã có nhiu sn các cht axit không no, vì vy Lycopene được quyn tan mt cách t nhiên và hấp thụ vào cơ thể dễ dàng. Chính nhng gp g của nhng chuyên gia đã đưa qu gc lên v trí quán quân bên trong danh mc các dòng trái có ích vi sc khe con người.
Ngoài ra, qu gc chứa đựng nhiu vitamin E và A, hợp chất giúp da săn mịn, sáng rc, tr mn trng cá, da nt n, rng tóc và đc bit là d phòng lão hóa. Thành phần Beta carotene trong quả gấc cao gấp 15 lần cà rốt, giúp tăng khả năng chng nng cho da, giúp da các bn thi bay các du hiu lão hóa bao quát nếp nhăn da, đi mi, sm, đen sm, đi mi…



Dầu gc Gavi ngăn nga lão hóa và làm da mn màng, du gc Gavi rt lý tưởng đ làm mn da và đẩy lùi hin tượng lão hóa, ko kém gì hp cht t nhiên khác.
Làm đẹp cùng dầu gấc GAVI


Công thức 1:
Lấy 3ml Dầu gấc Gavi cho vào 100ml sữa tươi không đường, lấy một miếng mặt nạ giấy nhúng ngập trong hỗn hợp dầu gấc sữa rồi đắp lên mặt. Đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Chú ý rửa mặt sạch với sửa rửa mặt trước khi thực hiện. Áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ, da sẽ trắng ra và các vết đốm cũng mờ dần.
Công thức 2:
Làm sạch da bằng sửa rửa mặt, để da khô tự nhiên. Xông hơi da mặt từ 10-15 phút bằng nước nóng, với mục đích để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dầu gấc. Tiếp đến trộn và khuấy đều dầu gấc Gavi và sữa tươi, nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp từ 2-5 phút, đắp mặt nạ lên mặt để trong 15-20 phút.
Áp dụng 3 lần 1 tuần, da sẽ căng mịn, giảm hẳn nếp nhăn và trắng mịn nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.