Hướng dẫn cách làm trắng da cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ là khái niệm của riêng phái nữ, mà đấng mày râu cũng rất quan tâm tới việc chăm sóc cho làn da của mình. Dù làm nam hay nữ, sở hữu làn da mịn màng và khỏe khoắn chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn hơn phải không nào?

Dưới đây sẽ bật mí 4 phương pháp làm trắng da cho các bạn nam để có thể đánh gục phái đẹp chỉ trong nháy mắt.

Cách làm trắng da cho nam giới bằng chanh tươi


Chanh là loại nguyên liệu cực kì dễ tìm mà không làm tốn mất nhiều thời gian của các chàng trai. Nên bạn nào lười chăm sóc da thì áp dụng ngay cách này nhé! 
Khi chanh tiếp xúc với da, nó sẽ đóng vai trò như 1 dung dịch tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụị bẩn và bã nhờn trên da đồng thời làm mờ các vết nám, tàn nhang. Vitamin C có trong chanh có thế đảo ngược lại những tác hại gây ra bởi các gốc tự do trong da, cải thiện kết cấu của da giúp da sáng mịn và đều màu.

Trong nước cốt chanh có chứa lượng lớn axit alphha – hydroxy, axit citric

Cách thực hiện: 

- Chuẩn bị: 1 trái chanh tươi vắt lấy nước cốt cho vào chén hòa cùng với nước ấm, 1 ít miếng bông

- Thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn lên da mặt sau đó để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Hoặc có thể kết hợp với sữa tươi cũng cho hiệu quả rất cao. Làm liên tục 2 -3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và sữa chua


Mật ong và sữa chua là những loại nguyên liệu làm đẹp khá quen thuộc. Trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa mụn, cung cấp độ ẩm cho da. Còn sữa chua có chứa lượng axit tự nhiên rất có ích trong việc loại bỏ sắc tố da sẫm màu làm sáng da, đồng thời dưỡng da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Cách thực hiện: 

- 2 muỗng cà phê sữa chua, 2 muỗng cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp.

- Cách thực hiện: Dùng hỗn hợp đã chuẩn bị bôi lên da và để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần và cảm nhận sự thay đổi tích cực của cách làm trắng da nam này nhé!

Cách làm trắng da mặt cho nam bằng sữa bột và cà phê


Bạn thích uống cà phê, vậy hãy tận dụng ngay bã cà phê để làm đẹp nha. Thuận cả đôi đường. Bởi trong thành phần của bã cà phê có chứa nhiều khoáng chất như canxi, phốt pho, nitơ ,… có tác dụng làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông. Còn sữa bột có chứa nhiều dưỡng chất gồm các loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

Cách thực hiện: 

- Chuẩn bị: 2 muỗng bã cà phê, 2 muỗng cà phê sữa bột, trộn đều hỗn hợp với 1 chút nước.

- Cách thực hiện: Dùng hỗn hợp đã chuẩn bị làm thành mặt nạ đắp lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Sau khi lau khô sẽ thấy da sáng hơn, mịn màng hơn.

Cách làm trắng da cho nam bằng tinh dầu gấc 


Tinh dầu gấc có tác dụng làm da trắng hồng, khỏe lên trông thấy nhờ có lycopen, beta caroten và vitamin E có trong dầu gấc. 

Cách thực hiện: 

Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da, sửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Sau 3-4 tháng sẽ thấy da trắng và mịn lên trông thấy. 



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.