Muốn da luôn sáng khỏe cần uống gì để chống lão hóa – Hé lộ siêu thức uống đẹp da chống lão hóa




Nhan sắc được xem như vũ khí quan trọng giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống và để giúp họ giữ được hạnh phúc của gia đình. Theo thời gian, da bắt đầu lão hóa, cơ thể suy nhược, nhan sắc tàn phai, da dẻ khô ráp, thiếu sức tươi trẻ. Uống gì để chống lão hóa cơ thể và đẩy lùi quá trình oxy hóa? Để níu kéo tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ, việc lựa chọn thức uống đẹp da chống lão hóa dưới đây sẽ cải thiện tình trạng lão hóa và bảo vệ sắc đẹp tươi trẻ của các chị em.

Nước trà xanh

Trà xanh có chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa mạnh giúp chấm dứt tình trạng viêm, ức chế sự oxy hóa trong cơ thể. Đây là loại thức uống đẹp da chống lão hóa giàu chất chống oxy hóa hơn cả nước ép táo và sữa đậu nành. Do đó, nước trà xanh được xem là "thần dược" trẻ hóa làn da được phụ nữ tin dùng.


Thức uống đẹp da chống lão hóa từ trà xanh mang đến hiệu quả ngăn ngừa lão hóa cao hơn khi thêm một ít mật ong vào trước khi uống. Bạn có thể để ý, người có thói quen uống 1 ly nước trà xanh mỗi ngày sẽ sở hữu làn da cực kỳ đẹp và lâu lão hóa hơn những người còn lại. Hơn thế, vòng eo của người có sở thích uống trà xanh còn cực kỳ thon gọn và săn chắc.
Chỉ cần chăm chỉ uống các loại thức uống đẹp da chống lão hóa trên mỗi ngày, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa trở nên căng mịn, trắng hồng và đẩy lùi lão hóa tối đa.
 Nước chanh và mật ong

Nước chanh biết đến với công dụng giảm cân, kích thích tiêu hóa và là nguồn thực phẩm giàu vitamin C. Mật ong có tác dụng chống sưng viêm, ngăn ngừa các bệnh về hô hấp, đường ruột rất tốt. Một ly thức uống đẹp da chống lão hóa từ nước chanh hòa mật ong pha kèm nước ấm, giúp tăng cường đề kháng, lọc mỡ máu, chống lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh tươi tắn.
Nước ép lựu

Trong hạt lựu có chứa nhiều tinh chất chống oxy hóa và chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C có tác dụng ngăn ngừa nhiều nếp nhăn, vết chân chim và trung hòa các gốc tự do tàn phá da, giúp chống khô da. Theo các nghiên cứu, hạt lựu còn chứa anthocyanins, chất giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da mịn màng, săn chắc và giảm tình trạng thâm nám.
Nước ép táo
Giống với sữa đậu nành, nước ép táo là thực phẩm chống lão hóa chứa lượng chất chống oxy hóa cực kỳ dồi dào. Do đó, đây là thức uống đẹp da tự nhiên mang đến hiệu quả trẻ hóa, làm đẹp làn da và ngăn ngừa lão hóa không thua kém gì sữa đậu nành.

Hơn thế, trong táo còn có lượng lớn Vitamin C, axit tự nhiên giúp làn da tăng sức đề kháng trở nên khỏe đẹp, đồng thời hạn chế tối đa khả năng bị nhiễm khuẩn, xuất hiện mụn, viêm, mẩn ngứa.
Trong khi đó, nguồn chất xơ dồi dào trong loại nước ép trái cây này hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi, chuyển hóa chất. Nhờ đó, độc tố lẫn chất béo được đào thải ra ngoài một cách triệt để. Điều này giúp hạn chế tối đa việc rối loạn nội tiết tố khiến da nổi mụn, sần sùi và lão hóa sớm. Hơn nữa, cơ thể thanh lọc thì làn da cũng trở nên khỏe đẹp hơn.
Nước ép quả gấc tươi
Theo nghiên cứu cho thấy dầu gấc có chứa hàm lượng β-Caroten cao, gấp 1,8 lần trong dầu cá thu và 15 lần so với hàm lượng trong cà rốt. Hơn thế nữa, chất Lycopene trong nước gấc chứa hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E gấp 100 lần cho nên có tác dụng điều hòa sự đáp ứng miễn dịch trong cơ thể, giúp da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp chống lão hoá xóa nếp nhăn, giúp da căng mịn, sáng hồng và trị mụn, chống khô da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Nước gấc dùng công nghệ ép lạnh tiên tiến mà vẫn giữ nguyên hàm lượng B β-Carotene và Lycopene từ trái gấc tươi. Nước gấc Gavi là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em có như cầu sỡ hữu làn da đẹp, khỏe khoắn, không lão hóa. Nước gấc Gavi - Thức uống đẹp da chống lão hóa, môt sản phẩm chống lão hóa an toàn với thiên nhiên cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.