Bạn đã biết cách dùng tinh chất chống lão hóa hiệu quả




Bước sang tuổi 25 cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là vùng da mặt. Sử dụng tinh chất chống lão hóa giúp ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn và sự phát triển của các gốc tự do. Tuy nhiên, để chăm sóc làn da cơ thể đúng cách để đem lại hiệu qua tốt nhất từ serum thì chưa chắc ai cũng biết. Bài viết dưới đây. sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng tinh chất chống lão hóa hiệu quả cho một làn da khỏe đẹp.

Tác dụng của serum - tinh chất chống lão hóa đối với làm đẹp cơ thể ?

Serum hay còn gọi là huyết thanh, một tinh chất chống lão hóa với tinh chất lỏng đậm đặc chăm sóc và cải thiện làn da và cơ thể. Với kết cấu dạng lỏng này, serum tinh chất chống lão hóa có khả năng thẩm thấu tốt vào sâu trong tế bào da, tăng khả năng nuôi dưỡng, cấp ẩm và phục hồi da nhanh chóng. Quan trọng, tinh chất chống lão hóa từ serum là sản phẩm ngăn chặn quá trình lão hóa da và cơ thể cực tốt, chỉ cần một giọt serum cũng đủ cho làn da toàn bộ gương mặt mịn màng, trắng sáng.

Sử dụng tinh chất chống lão hóa đúng cách để đạt hiệu quá tốt nhất?




1.     Chọn serum nào cho làn da của bạn
Cũng như những loại mỹ phẩm khác, serum chia ra nhiều loại với những công dụng khác nhau. Có những loại serum tinh chất chống lão hóa có thế mạnh dưỡng ẩm, có loại thiên về dưỡng trắng, có những loại kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, đồng thời có cả những loại chuyên dưỡng sâu cho da với những chiết xuất độc đáo”. Nên đọc kỹ công dụng và thành phần của tinh chất chống lão hóa serum để phù hợp với từng loại da để đạt được hiệu quả tốt nhất và phòng tránh da bị kích ứng, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm thì cần chú ý hơn.



2.     Chăm sóc da bằng serum tinh chất chống lão hóa hàng ngày

Trước khi sử dụng các loai sản phẩm dưỡng da hay cơ thể thì cần có nắm rõ các bước dưỡng da đi kèm. Điều này không chỉ giúp da sạch mà còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu dưỡng tốt hơn vào trong da. Trình tự dưỡng da bao gồm:
Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang (nếu trang điểm với các sản phẩm lâu trôi) hoặc nước tẩy trang phù hợp với từng loại da. Tẩy trang da mặt đúng cách giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm vì rửa mặt bằng nước không đủ để làm sạch da. 
o    Bước 2: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Làm sạch da cũng giúp làn da của bạn tăng cường thêm độ ẩm và duy trì lượng nước ở lớp biểu bì ngoài, hỗ trợ da trong vấn đề ngăn cản các chất bụi bẩn.
Bước 3: Tẩy tế bào chết da mặt để giúp da tẩy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn còn xót lại.

Bước 4: Sử dụng toner cân bằng độ pH, giúp da đạt điều kiện tốt nhất để sử dụng lớp tính chất dưỡng da ngay sau đó.
Bước 5: Thoa serum tinh chất chống lão hóa lên mặt để cho dưỡng chất thấm vào da trong 10 phút. Có thể thực hiện các động tác massage để tăng nhanh khả năng hấp thụ.
 Dầu gấc Gavi chất chống oxy hóa cao nhất trong ngành làm đẹp
Bước 6: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm là bước cuối của quá trình dưỡng da cơ bản với serum. Kem dưỡng ẩm đóng vai trò nhưng lớp áo bảo vệ, giúp cho lớp tinh chất dưỡng da không bị bay hơi nhanh, đồng thời giữ ẩm và giúp da luôn ở trạng thái tốt nhất, không bị khô hay khó chịu.

Để lựa chọn được một sản phẩm tinh chất serum chống lão hóa da hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Dầu gấc Gavi – tinh chất thảo dược chống lão hóa để mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình phục hồi và nuôi dưỡng làn da lấy lại nét thanh xuân vốn có.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.