Thực phẩm chứa chất chống lão hóa cao nhất



Dung nạp thực phẩm chứa chất oxy hóa và chất chống lão hóa mỗi ngày, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão oxy hóa, phá hủy các gốc tự do gây hại cho cơ thể.
Chất chống oxy hóa và chất lão hóa luôn tồn tại trong các thực phẩm hằng ngày, nhưng không ít người biết đến các chất này. Chọn những thực phẩm chứa chất chống oxy hóa như Lycopene, Beta Carotene, Vitamin E, C trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường tuổi thọ và có cuộc sống lành mạnh.

Qu mâm xôi


Nguồn chất chống oxy hóa, chống lão hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng. Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng quả mâm xôi nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích chống lão hóa cho da mặt. 

Qu vit qut


Các chất chống oxy hóa, chống lão hóa và chống viêm của qủa việt quất có tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu của lão hóa và suy giảm. Ngoài ra, ăn nhiều quả việt quất tăng tăng cholesterol có lợi và tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn vi khuẩn E. coli và các vi khuẩn khác bám vào thành bàng quang, ngăn ngừa sự phát triển của nhiễm trùng đường tiết niệu.

Qu óc chó


Quả óc chó giàu vitamin E, protein, mangan, chất xơ và chất béo không bão hòa có lợi cho tim. Có khả năng miễn dịch các tế bào oxy hóa gốc tự do. Hơn nữa, trong quả óc chó chứa hàm lượng cao chất chống lão hóa, nuôi dưỡng da, giúp da trắng khỏe mịn màng.

• Dâu tây


Dâu tây rất giàu vitamin C và các chất chống ô xy hóa và chất chống lão hóa thân thiện với da giúp chữa lành da khỏi tác hại do tia UV và ô nhiễm. Ăn dâu tây cũng có thể giữ cho trái tim khỏe mạnh do hàm lượng folate cao, ăn dâu tây cũng là cách chống nếp nhăn cho da.

• Bông atisô


Các chất oxy hóa, chất chốnglão hóa mạnh có trong trà atiso sẽ giúp cải thiện nhanh chóng hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường năng lượng và tăng cường sức khỏe của tim và gan, ung thư phát triển bên trong cơ thế

• Sô cô la đen


Để giữ cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, bạn phải ngăn chặn quá trình oxy hóa đang diễn ra từng ngày từng giờ. Chocolate là bí quyết hữu hiệu nhưng chưa được nhiều người biết đến. Chất chống lão hóa flavonol trong sô cô la giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Quả anh đào


Qủa anh đào ngọt ngào rất giàu beta carotene, vitamin C và anthocyanins. Anthocynanins giúp chống viêm, chống lão hóa, chống oxy hóa giúp bạn làm giảm tổn thương cơ bắp sau khi tập thể dục. Cherries còn chứa quercetin, một chất chống lão hóa có thể giúp bảo vệ chống lại sự căng thẳng và thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

Qủa gấc tươi


Quả gấc được biết là thực phẩm chống lão hóa, có chứa chất kháng oxy hóa, chất chống lão hóa, beta carotene tiền chất của vitamin A. Beta carotene là một chất có khả năng chống oxy hóa rất cao, chống lại sự lão hóa và một số bệnh lý. Beta carotene được ví như một tấm khiên bảo vệ để chất oxy hóa không thể tấn công vào tế bào. Những chất này giúp trung hòa, phong bế các chất oxy hóa”. Từ đấy, dầu gấc từ gấc tươi giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da căng mọng, không còn vết thâm, chống nhăn và nám sạm.


Đồng thời, việc sử dụng gấc hoặc Dầu gấc Gavi có lợi nhiều mặt đối với bệnh nhân mắc viêm gan. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, trong Dầu gấc Gavi chứa đầy đủ những hoạt chất chống oxy hóa, chống lão hóa đầy đủ các hiệu năng bảo vệ tế bào gan, chống tình trạng nhiễm mỡ, gia tốc qua trình hồi phục của tế bào gan.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.