Làn da sạch mụn, láng mịn, sáng hồng là điều mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới, bởi không có ai lại muốn mình xấu cả. Dầu gấc làm đẹp là xu hướng làm đẹp an toàn hiện nay được các chị em tin dùng. Dầu gấc giúp chống lùi dấu hiệu lão hóa da hiệu quả, dưỡng da từ sâu bên trong, và đặc biệt có thể chăm sóc da bằng dầu gấc ngay tại nhà.


Các chuyên gia làm đẹp đã chứng minh, trong dầu gấc chứa nhiều dưỡng chất cho cơ thể và cấu trúc da như vitamin A và E. Thường xuyên bổ sung dầu gấc 2 lần mỗi tuần, sẽ giúp da căng sáng, cung cấp đủ độ ẩm, ngăn khô da, trị mụn và lão hóa hiệu quả.
Dầu gấc làm đẹp, dưỡng da, chống lão hóa
Chỉ cần một lượng dầu gấc vừa đủ, bạn đã có thể tự tin khoe mặt mộc khi ra phố nhờ các bước làm đẹp từ dầu gấc dưới đây.
Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, vệ sinh tay sạch sẽ. Lấy một lượng dầu gấc vừa đủ, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm để làm sạch da và lượng dầu trong dầu gấc, giúp da thẩm thấu nhanh. 


Hoặc bạn có thể kết hợp dầu gấc với các nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua không đường để đắp mặt, những chất dinh dưỡng trong gấc giúp da loại bỏ những tế bào chết và tăng độ đàn hồi cho da. Để công thức này phát huy tác dụng, bạn nên thực hiện việc đắp mặt nạ bằng dầu gấc trước khi đi ngủ, lúc này da sẽ hấp thụ tốt nhất các tinh dầu của gấc.

Những công thức dầu gấc làm đẹp nói trên không chỉ giúp da mặt của bạn săn chắc, mịn màng mà còn có tác dụng chống tia UV, điều trị mụn, thâm nám, tàn nhang và các nếp nhăn ở mắt, vùng trán, khóe miệng.


Đối với những bạn có làn da bị mụn và tàn nhang, nên tăng thời gian sử dụng dầu gấc lên 3 lần mỗi tuần. Khi thoa dầu gấc nên massage nhẹ nhàng và lâu hơn những chỗ có vùng da bị mụn, tàn nhang để tinh chất trong gấc thẩm thấu vào da nhanh hơn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng với công thức làm đẹp da từ dầu gấc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.