Top 10 sản phẩm chống lão hóa tốt nhất



Lão hóa ngược là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ chúng ta đều hằng mơ ước. Nhưng số lượng phụ nữ  lão hóa ngược thì con số rất ít thậm chí chỉ chiếm 0.1% trên thế giới. Để sở hữu làn da tươi trẻ cho các phụ nữ lứa tuổi 30, chọn lựa sản phẩm chống lão hóa tốt nhất để chống lại các dấu hiệu tuổi già. Sản phẩm chống lão hóa là một trong những biện pháp an toàn mà rất hiệu quả, để luôn “trẻ mãi không già” nhé!

Eucerin Hyaluron – Filler Night Cream

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da lão hóa nhanh chóng đó là do lượng Hyaluronic acid (HA) dần giảm đi khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên làm căng da, khiến các nếp nhăn nông và sâu khác nhau dần dần được hình thành tại các vùng da mỏng như khóe mắt, khóe miệng.


Sản phẩm chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler trở thành một trong những loại kem chống lão hóa tốt nhất thế giới có khả năng kết hợp các chuỗi Hyaluronic acid dài và ngắn để tăng cường độ ẩm trên da, đồng thời sản phẩm này còn chứa hoạt chất sinh học Glycine Saponin – Một thành phần cũng hỗ trợ cho quá trình tổng hợp HA trong da.

Sản phẩm chống lão hóa Botani Olive Serum
Botani Olive Serum là lựa chọn chống lão hóa an toàn, lành tính dành riêng cho những bạn da nhạy cảm, da yếu không hợp để dùng đặc trị như retinol. Giúp làm mềm da và xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa sự hình thành lão hóa, trả lại  sự rạng rỡ cho các quý cô. Sản phẩm chống lão hóa này cũng được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn và thân thiện với môi trường.

Kem dưỡng da Avène Eluage Cream

Sản phẩm kem chống lão hóa của thương hiệu Avène là một trong những kem chống lão hóa tốt nhất và thường xuyên được săn lùng trên thế giới. Với hai thành phần đặc biệt Retinaldehyl và H.A.F có khả năng đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ. Tái cấu trúc tế bào , giúp làn da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, săn chắc.

Kem đặc trị lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream


Với chất kem đặc dạng sữa, nhẹ thấm sâu vào da, kem đặc trị lão hóa của Laneige có khả năng phục hồi cấu trúc collagen đã mất đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da với công nghệ Dynamic Collagen độc quyền của thương hiệu. Công nghệ này có khả năng tái tạo collagen và tăng cường độ đàn hồi cho làn da với tôc độ cực nhanh, thẩm thấu cao.
Tinh chất chống lão hóa toàn diện Laneige Time Freeze Essence

Tinh chất chống lão hóa da toàn diện Laneige Time Freeze Essence chính là kem chống lão hóa tốt nhất được ra đời sau 7 năm nghiên cứu dành cho độ tuổi từ 25 đến 36 tuổi. Laneige đã mang tới một sản phẩm chống lão hóa da toàn diện như: da bong tróc, khô da, sắc tố da thay đổi, da thô ráp, thiếu độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn.

Kem chống lão hóa nâng cao Laneige Perfect Renew Cream EX

Sản phẩm này có thành phần Skin Charge Complex có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da căng mịn và trẻ trung. Đồng thời, các thành phần trong kem còn tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm còn thiếu cho da trẻ khỏe.


Kem chống lão hóa Shiseido Bio Performance Glow Review Cream



Shiseido Bio Performance Glow Review Cream được đánh giá là có khả năng thâm nhập và đánh thức nguồn năng lượng trong làn da, phục hồi da hiệu quả và thay đổi làn da trẻ trung nhanh chóng. Làn da không chỉ tỏa sáng mà còn có đẹp từ bên trong. Sản phẩm chống lão hóa này còn cho da mịn màng hơn, tăng cường độ tươi sáng, cải thiện độ đàn hồi, mang đến làn da đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông.Những sản phẩm tuyệt vời dành cho làn da lão hóa.

SK-II LXP Ultimate Revival Serum

Sản phẩm chống lão hóa này thuộc dòng LXP – Luxury Pitera – dòng cao cấp nhất của SK-II, chứa gấp 200 lần lượng Pitera – được ví von là “linh hồn của SK-II”, ngoài ra thành phần còn chứa nồng độ Niaciamide, Ceramide cao, có tác dụng làm sáng, đều màu và tái tạo da; giúp ngăn ngừa và giảm nếp nhăn.

Kem dưỡng đêm chống lão hóa Vichy Liftactiv Night


Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa của Vichy với công thức vượt trội có khả năng thúc đẩy quá trình tái cấu trúc của da, giúp da tái tạo các sợi tế bào và loại bỏ hoàn toàn độc tố dưới da, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và chống lại các dấu hiệu lão hóa da từ bên trong. Đồng thời còn có khả năng đặc trị các hiện tượng vết chân chim đáng ghét hay hiện tượng sụp mí mắt ở độ tuổi sắp và đang lão hóa da.

Dầu gấc ép lạnh Gavi
Dầu gấc Gavi là một sản phẩm hoàn toàn mới trong lĩnh vực làm đẹp, tuy nhiên công dụng mà sản phẩm này đem lại thì bất cứ ai đã dùng qua cũng phải trầm trồ. Với công nghệ ép lạnh tiên tiến cùng các thành phần chất chống oxy hóa cao là Lycopene và Beta Carotene, giúp đẩy bay các vết nám, tàn nhan, đồi mồi gây ra cho da, tái cấu trúc các tế bào mới. Từ đó, giúp da tăng độ đàn hồi, cấp ẩm, làm mềm mịn da và đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hóa da  và các gốc tự do. Sản phẩm 100% thiên nhiên, an toàn và thân thiện với người sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.