Mách nhỏ cách uống collagen chống lão hóa đúng cách



Collagen là loại thần dược đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của làn da, các tín đồ làm đẹp đổ xô vào áp dụng các phương pháp làm đẹp này. Uống collagen hàng ngày giúp da tươi trẻ, căng mịn, săn chắc, ngừa chảy xệ, hồng hào da.
Tuy nhiên cách sử dụng collagen như thế nào cho đúng cách để phát huy hiệu quả công dụng collagen chống lão hóa nhất? Bài viết dưới đây sẽ đúc kết cách uống collagen đúng cách đúng thời điểm từ chuyên gia làm đẹp.

Uống collagen đúng cách

Để sử dụng đúng cách các thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da, đặc biệt là collagen cần tuân thủ các bước để sử dụng collagen đúng cách.
Nguồn gốc sản phẩm
Các chuyên gia nghiên cứu collagen tại Mỹ cho biết, collagen nhân tạo không giống như cơ thể tự sản sinh nên sẽ có yếu tố đào thải hoặc không thích ứng. Vì vậy, người dùng cần đặc biệt chú ý tới chỉ định, chống chỉ định, liều lượng và nguồn gốc của sản phẩm.
Dùng liều lượng collagen phù hợp
Thông thường mỗi người sẽ cần dung nạp một lượng collagen nhất định và hàm lượng trung bình thường dao động từ 1000-1500mg. Nếu vượt quá ngưỡng này thì collagen sẽ bị đào thải ngay lập tức ra bên ngoài, gây ra sự lãng phí rất lớn và không đem lại làn da đẹp như mong muốn.
Có nên uống collagen quá liều lượng? Sẽ đem lại làn da không mong muốn.
Các chuyên gia khuyến cáo thời gian của một liệu trình cách dùng collagen phù hợp là khoảng 2-3 tháng liên tục, sau liệu trình đó thì người dùng nên ngưng lại khoảng 1-2 tháng để cơ thể có thể hấp thụ collagen từ từ và phát huy công dụng đến từng cơ quan, tế bào.
Uống collagen đúng thời điểm

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, để đạt được hiệu quả cao về công dụng của sản phẩm thì điều đầu tiên chúng ta nên biết đó là thời điểm vàng để cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ sản phẩm hiệu quả nhất. Collagen cũng không ngoại lệ, thời điểm tốt nhất để bổ sung collagen cho cơ thể được các bác sĩ khuyên dùng đó là sau ăn sáng 30 phú hoặc trước khi ngủ 30 phút vì đây là lúc phát huy tốt tác dụng collagen và là quá trình trao đổi chất cũng như tái tạo tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất.
Không những thế, thời điểm lý tưởng trên sẽ giúp cho các dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn và tối ưu nhất, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn, phát huy hiệu quả nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và phục hồi các hư tổn nhanh chóng.
Lưu ý, sau khi - dùng collagen các bạn không nên dung nạp thêm bất kỳ thức ăn nào nhé, vì như vậy sẽ khiến cho collagen hòa lẫn vào thức ăn dẫn đến quá trình hấp thụ collagen trở nên kém hơn.
Hướng dẫn cách uống các dạng collagen để đạt hiệu quả cao nhất:
Cách uống collagen dạng nước:
Trước khi uống thì lắc nhẹ chai, sau đỏ mở vỏ chai và uống. Loại collagen dạng nước uống này giúp cơ thể nhanh chóng được hấp thụ toàn bộ.
Cách uống Collagen dạng bột :
Loại collagen này chỉ cần hòa tan với nước và uống bình thường. Thời gian uống là vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
Cách uống Collagen dạng viên:
Để cơ thể có thể hấp thụ toàn bộ các viên uống collagen thì bạn nên uống với nhiều nước.
Bật mí collagen tự nhiên không tốn tiền mua nhưng công dụng ngang ngửa các loại collagen cao cấp

Uống collagen có tốt không? Dầu gấc Gavi là một minh chứng

Dầu gấc Gavi ví như collagen tự nhiên bởi công dụng đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp không hề kém cạnh các thực phẩm chức năng cao cấp. Dầu gấc Gavi nổi bật với hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua, đây là loại chất chống lão hóa và chống oxy hóa cao nhất, ngăn chặn quá trình lão hóa. Kích thích tái tạo các mô tế bào mới, chống lại tia tử ngoại của mặt trời, nám, sạm, đồi mồi của da. Ngoài ra, hàm lượng Beta Carotene trong dầu gấc cao gấp 15 lần cà rốt, chất chống oxy hóa này giúp đánh bại các tác nhân gây hại cho da từ môi trường, ánh sáng xanh, ngừa nếp nhăn , cho da căng mịn, hồng hào.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.