Phương pháp hiệu quả chống lão hóa tuổi 30



Nguyên nhân gây lão hóa được xác định bởi một số yếu tố từ di truyền, thói quen sinh hoạt, môi trường tác động đến quá trình lão hóa ở tất cả mọi người.. Quá trình lão hóa diễn ra ở mọi cơ quan trong cơ thể và gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng, càng lớn thì quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên nếu thực hiện tích cực một số biện pháp phòng chống lão hóa, chúng ta có thể trì hoãn được quá trình lão hóa của cơ thể. Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm chống lão hóa thì việc ngăn ngừa và phòng chống lão hóa tuổi 25 và tuổi 30 bằng thói quen sinh hoạt hằng ngày cũng là biện pháp hữu ích nên làm. Để có thể “chiến đấu” lại quy luật của tạo hóa, kéo dài nét thanh xuân chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc, giữ gìn nhan sắc để chống lão hóa.

Cấp ẩm cho cơ thể giúp phòng chống lão hóa


Xuất hiện nếp nhăn, da trở nên khô hơn là dấu hiệu cảnh báo da đã có sự lão hóa. Môi trường làm việc ngoài trời hay ở trong phòng máy lạnh cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bị mất nước. Việc bổ sung và cấp ẩm thường xuyên cho cơ thể bằng cách uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, dùng sản phẩm có tinh chất dưỡng ẩm… là những phương pháp chống lão hóa hiệu quả tuổi 30 để cơ thể luôn khỏe manh, rạng ngời, căng tràn sức sống.

Hạn chế rửa mặt bằng nước nóng chống lão hóa cơ thể


Rửa mặt bằng nước nóng khiến tình trạng da dễ bị chảy xệ, nhăn nheo, khô da. Sử dụng nước nóng thường xuyên còn gây bít lỗ chân long, khiến cơ thể bị mất nước trầm trọng.

Rửa mặt bằng nước lạnh chống lão hóa, chống nhăn


Có thể thấy rằng, những người có thói quen rửa mắt bằng nước lạnh thường trẻ hơn so với tuổi thật nhờ việc rửa mặt bằng nước lạnh. Đây được xem là phương pháp hiệu quả giúp chống lão hóa da. Có thể kết hợp thêm các động tác massage khi rửa mặt để da được sạch hơn, đồng thời nâng cơ mặt cũng giúp cho việc chống lão hóa có kết quả tốt.

Tránh ánh nắng mặt trời giúp chống lão hóa, ung thư da


Ánh nắng mặt trời rất tốt cho vạn vặt trên mặt đất, tuy nhiên đối với cơ thể thì ánh nắng từ 6-7h sáng mới thật sự tốt. Còn sau quãng thời gian này hầu như đều mang đến một kết quả xấu, nhất là quá trình lão hóa. Tia UV từ mặt trời gây ra sự hình thành các nếp nhăn, khiến da bị cháy nắng, mất nước, nghiêm trọng hơn là ung thư da. Lựa chọn phương pháp chống lão hóa da tốt nhất đó là dùng các vật dụng để hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng như áo chống nắng, mũ nón, khẩu trang, kính râm, bao tay,... Ngoài ra, sử dụng kem chống năng có chỉ số SPF phù hợp để chống lại tia UV, chống nếp nhăn.

Không thức khuya


Việc thường xuyên thức khuya cùng với việc sử dụng thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoai,…ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sắc đẹp. Khoa học chứng minh, giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng một ngày giúp sữa chữa và hồi phục những bộ máy hư hại của cơ thể trong 1 ngày dài làm việc. Các nhà khoa học cũng khuyến cáo ngủ trước 10h là thời điểm để cơ thể nghỉ ngơi tốt nhất và cũng là biện pháp chống lão hóa dễ thực hiện.

Chống lão hóa từ bên trong cơ thể

Lựa chọn những sản phẩm, thực phẩm từ thiên nhiên có chứa tinh chất chống lão hoá mạnh nhất, là điều cơ bản mà các phụ nữ trên 30 tuổi cần làm. Những sản phẩm từ thiên nhiên cần chọn nên chứa hàm lượng chất lycopene và beta carotene cao nhất. Đây là hai dưỡng chất chống lão hóa và chất chống oxy hóa mạnh nhất, giúp ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do và quá trình lão hóa.


Theo các nhà khoa học, dầu gấc ép lạnh từ quả gấc tươi có chứa hàm lượng lycopene cao gấp 70 lần cà chua, hàm lượng beta carotene cao gấp 15 lần cà rốt, ngoài ra vitamin A, E, C của quả gấc cũng khá cao. Việc kết hợp các chất dinh dưỡng trên giúp kích giúp kích hoạt sự tăng trưởng của tế bào nguyên bào sợi, giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên, ngăn chặn việc hình thành các hắc sắc tố gây ra cho da và cơ thể. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ, chống lão hóa da và cơ thể hiệu quả.
Nếu không muốn đối diện với những nếp nhăn xấu xí, làn da thô ráp nhăn nheo, nám sạm, ngay từ bây giờ hãy tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc trên để bảo vệ làn da của mình khỏi sự lão hoá và khuyến cáo nên sử dụng Dầu gấc Gavi để có được làn da như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.